Chúc bạn Hạnh phúc và Bình An

Chính sách bảo hành

Tại Trong Nhà, chúng tôi hiểu sự trân trọng của quý khách với những sản phẩm mình đã đặt mua. Chính sách bảo hành của Trong Nhà được xây dựng dựa trên niềm đam mê với sản phẩm mà Trong Nhà đang bán, cùng sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của Trong Nhà.

Trong Nhà đảm bảo sản phẩm được bán tại Trong Nhà là sản phẩm mới và đảm bảo chất lượng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Trong Nhà cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành sau đây:

Kể từ khi Trong Nhà giao hàng thành công

Sản phẩm lỗi (do nhà cung cấp)

Sản phẩm không lỗi

Trong 30 ngày đầu tiên

- Đổi sản phẩm mới hoặc trả lại sản phẩm
- Không tính phí vận chuyển

- Đổi sản phẩm mới hoặc trả lại sản phẩm
- Có tính phí vận chuyển

Trong các tháng tiếp theo

Nhận sửa chữa có tính phí nếu sản phẩm bị hư hỏng

 

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành sản phẩm:

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

- Có căn cứ xác thực sản phẩm được mua tại Trong Nhà

- Vòng đá handmade: bảo hành thay dây xâu miễn phí trọn đời.

2. Cách thức tiếp nhận bảo hành:

- Nếu sản phẩm hư hỏng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm từ nhân viên vận chuyển, khách hàng có thể gửi hàng về Trong Nhà để được đổi sản phẩm mới.

- Nếu sau 30 ngày kể từ ngày Trong Nhà giao hàng thành công, sản phẩm sẽ được bảo hành tính phí, quý khách có thể gửi hàng về Trong Nhà bảo hành, quý khách có thể liên hệ với Trong Nhà để được hỗ trợ hướng xử lý cụ thể

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về Trong Nhà:

Khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận, Quý khách đóng gói sản phẩm.

Trong Nhà sẽ gửi hàng đổi trả mới tới tay cho quý khách và quý khách gửi lại đúng hàng đổi trả nguyên trạng lại cho bạn Shipper của bên vận chuyển hàng hóa tới cho quý khách.

2. Lý do chấp nhận đổi trả:

   2.1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả

– Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kĩ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của Trong Nhà) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt, gãy,…).

   2.2. Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng:

    Trong Nhà chấp nhận đổi trả đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

3. Quy định hoàn tiền

   3.1. Nguyên tắc hoàn tiền

– Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng, nếu có thể Trong Nhà sẽ thay đổi phương thức theo yêu cầu của khách.

– Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng mã ưu đãi (coupon): trong các trường hợp đặc biệt được Trong Nhà chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng coupon, Trong Nhà sẽ không hoàn lại khoản giá trị coupon khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.

   3.2. Phương thức hoàn tiền

Hỗ trợ theo thứ tự ưu tiên:

- KH có thể sử dụng để tiếp tục mua những sản phẩm khác tại trongnha.vn
- Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng: tối đa trong 24h làm việc (không tính thứ 7 & Chủ Nhật).
- Với yêu cầu hoàn trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu của Khách hàng, Trong Nhà sẽ hoàn tiền vào thẻ/tài khoản của Khách hàng hoặc hình thức khác theo quyết định của Trong Nhà.

Lưu ý:

 ⁃ Trong Nhà hỗ trợ đổi tối đa 3 lần/1 khách hàng.

 - Riêng với sản phẩm vàng, Trong Nhà hỗ trợ đổi 1 lần duy nhất. Với sản phẩm vàng thiết kế riêng, khách hàng chịu phí đổi trả tương đương 15% giá gốc của sản phẩm.

 - Trong Nhà hiện chưa có chính sách thu mua lại các sản phẩm đã bán ra.

 ⁃ Trong Nhà có quyền quyết định dừng việc hỗ trợ đổi trả và trả lại tiền cho khách hàng nếu phát hiện khách hàng sử dụng chính sách để trục lợi (như việc đổi quá nhiều lần).

Chúc quý khách một ngày bình an và nhiều niềm vui!